Học viện Tiên Phong

về nghề "Tư vấn Chuyển Đổi Số"

Chứng nhận #1

của tập đoàn Công nghệ Nexttech

Liên hệ ngay

[email protected]

KHÁCH HÀNG MUA GÌ?
Khách hàng không mua hàng hóa dịch vụ của bạn một cách đơn giản
Khách hàng mua cái “GIÁ TRỊ” mà họ muốn có
Có ba loại giá trị cơ bản chúng ta cần xem xét đầu tiên khi bắt tay vào thực hiện các hoạt động marketing
  1. Khách hàng mục tiêu của chúng ta cần những GIÁ TRỊ gì?
  2. Sản phẩm / Dịch vụ của chúng ta có đáp ứng được những GIÁ TRỊ mà khách hàng mong mỏi hay không?
  3. Làm thế nào để xây dựng GIÁ TRỊ cho thương hiệu của chúng ta nhằm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng về lâu dài?
26 LOẠI GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG SẴN SÀNG MUA
  1. Giúp họ kiếm tiền
  2. Giúp họ tiết kiệm tiền
  3. Giúp họ tiết kiệm thời gian
  4. Giúp họ tiết kiệm công sức
  5. Giúp họ thoải mái hơn
  6. Giúp họ được sạch sẽ hơn
  7. Giúp họ có sức khỏe tốt hơn
  8. Giúp họ giảm đau
  9. Giúp họ được khen ngợi
  10. Giúp họ nổi tiếng
  11. Giúp họ thu hút người khác giới
  12. Giúp họ bảo vệ tài sản
  13. Giúp họ được hưởng thụ nhiều hơn
  14. Giúp họ thỏa mãn sự tò mò
  15. Giúp họ bảo vệ gia đình
  16. Giúp họ có một phong cách riêng
  17. Giúp họ sở hữu hoặc giữ gìn tài sản đẹp
  18. Giúp họ đáp ứng sự thèm ăn
  19. Giúp họ cạnh tranh với những người khác
  20. Giúp họ tránh rắc rối
  21. Giúp họ tránh khỏi các lời chỉ trích
  22. Giúp họ có được sự riên tư
  23. Giúp họ bảo vệ danh tiếng
  24. Giúp họ tận dụng các cơ hội
  25. Giúp họ an toàn
  26. Giúp công việc của họ được dễ dàng hơn
Khi ngồi viết stt này, nghiệm lại quãng thời gian hơn 16 năm Direct Sales, SalesB2B, Digital Sales, tiếp xúc hàng ngàn khách hàng, đa lĩnh vực, ngồi đọc giá trị 1–>26, thật sự có những nhóm khách hàng họ mua hàng chỉ vì 1 giá trị nào đó trong 26 giá trị, có khách hàng họ mua vì kết hợp vài giá trị, cũng có khách hàng mua hàng kết hợp n giá trị.
Điều quan trọng là chúng ta cần hiểu Customer Journey tệp của mình, những giá trị của sản phẩm dịch vụ của mình có phù hợp những giá trị trong Customer Journey của khách hàng hay không, đâu là giá trị chính mà khách hàng sẵn sàng mua.
Kịch bản = giá trị khách hàng mong muốn x giá trị chúng ta cung cấp x điểm chạm khách hàng x giá trị sản phẩm cụ thể

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *